วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

สำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่ แจ้งเพื่อทราบเกี่ยวกับกิจกรรม "กระทรวงแรงงานพร้อมใจให้บริการ" ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๑๕๕๕ (เดือนหน้า)


สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่

"สำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่"

อาคารศูนย์ราชการกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ ชั้น๔

ถนนท่าเรือ ตำบลไสไทย อำเภอเมือง

จังหวัดกระบี่ ๘๑๐๐๐
สำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 มกราคม 2555 เวลา 01:33

    เจอกันให้ได้นะครับ ที่ บิ๊กซี จังหวัดกระบี่ ตั้งแต่เวลา 10.30 - 18.30 ลานโปรโมรชั่น ชั้น 2 นะครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 มกราคม 2555 เวลา 01:35

    การให้บริการแก่ประชาชนเชิงรุก สนองตอบนโยบายกระทรวงแรงงาน ในชื่อกิจกรรม "กระทรวงแรงงานพร้อมใจให้บริการ" เดือนกุมภาพันธ์นี้ เป็นครั้งที่ 2 ในการออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการประชาชนแล้วครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม 2555 เวลา 22:19

    ขอโทษนะไม่ได้แสดงความคิดเห็น แต่มีเรื่องจะร้องเรียน
    บริษัท ยาม กระบี่ เซฟ การ์ด อยู่หน้าแขวงการทางกระบี่
    จ้างยาม วันละ 260 ทำไปประมาณ 1 เดือน และพนักงานคนนั้นขาดงานโดยไม่ได้ลา อั้นนี้ยอมรับว่าขาดงานโดยไม่ได้ลา ถูกหัก ขาดงานประมาณ 2 วัน ก็หักไปซิ แต่นี้อะไรได้ให้ทำครบเดือนหนึ่ง แถมลาออกล่วงหน้าด้วย ระเบียบของเขาลาออกล่วงหน้า15 วัน ทำได้ประมาณ 7 วัน ทางบริษัทโทรมาว่างไม่ต้องไปทำงานอีก น้องหยุดได้เลย แต่ครบกำหนดรับเงินเดือน ไปรับเงินเดือนทางบริษัทว่าน้องมาทำอะไร ในเงินเดือนไม่มีรายชื่อ แล้วน้องลาออกกับใคร ในใบลาออกเขียนไว้ว่า เสียะสละไม่รับเงินเดือน บริษัทนี้แย่มาก ถามว่าทำไม่ถึงเงินเดือนไม่ได่เขาบอกว่าถูกหัก ขาดงาน ลากออกไม่ครบ 15 วัน เป็นไปได้หรือ โกงกันชัด ชัด รายได้ประมาณ 6500 บาท ไม่ได้แม้แต่กระตังแดงเดียวอุดส่าอดหลับอดน้อย ไม่ได้มาสักบาทเดียว บริษัทอย่างนี้หลอกกันชัดๆ โกรธมากเลยทำไมเป็บแบบนี้ ห่วยแตกที่สุด

    ตอบลบ